อบต. นาพิน
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ประวัติและตราสัญลักษณ์
ข้อมูลสภาพทั่วไป
เจตจำนงสุจริตของ
ผู้บริหาร
โครงสร้างการบริหารงาน
เขตการปกครองและประชากร
การนับถือศาสนา/สัญชาติ
การบริการขั้นพื้นฐาน
การศึกษา
ข้อมูลในพื้นที่
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของคณะ
ผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
อำนาจหน้าที่สำนักงานปลัด
อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
ทำเนียบบุคลากร
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สภาตำบล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมอบต.นาพิน
รับสมัครงาน/โอน/ย้าย
การจัดการองค์ความรู้ KM
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
การประเมินผลการดำเนินงาน
กฎหมายท้องถิ่น
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล.
มติ ก.อบต.
การดำเนินงานของหน่วยงาน
การดำเนินงานของหน่วยงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนา
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
เอกสาร/รายงาน
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานอื่นๆ
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติ
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
คำสั่งภายใน
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
คลังความรู้
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็น
คำถาม คำตอบ (Q&A)
คู่มือบริการประชาชน
e-service
การลดขั้นตอนการ
ปฎิบัติงาน
สถิติการให้บริการประชาชน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ITA
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ข้อกำหนดเว็บไซต์
นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
โทร:
045-429622
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ประวัติและตราสัญลักษณ์
ข้อมูลสภาพทั่วไป
เจตจำนงสุจริตของ
ผู้บริหาร
โครงสร้างการบริหารงาน
เขตการปกครองและประชากร
การนับถือศาสนา/สัญชาติ
การบริการขั้นพื้นฐาน
การศึกษา
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของคณะ
ผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
อำนาจหน้าที่สำนักงานปลัด
อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สภาตำบล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมอบต.นาพิน
รับสมัครงาน/โอน/ย้าย
การจัดการองค์ความรู้ KM
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
การประเมินผลการดำเนินงาน
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล.
มติ ก.อบต.
การดำเนินงานของหน่วยงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนา
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานอื่นๆ
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติ
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
คำสั่งภายใน
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
คลังความรู้
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็น
คำถาม คำตอบ (Q&A)
คู่มือบริการประชาชน
e-service
การลดขั้นตอนการ
ปฎิบัติงาน
สถิติการให้บริการประชาชน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ITA
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ข้อกำหนดเว็บไซต์
นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
แผนพัฒนาบุคลากร
หน้าหลัก
แผนพัฒนาบุคลากร
แนวทางการประพฤติตนทางจริยธรรม ที่ควรทำและไม่ควรทำ (Do's & Don'ts) ประจำปีงบประมาณ 2566
25 เม.ย. 2023 13:55:11
99
รายงานผลการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล
11 เม.ย. 2023 09:00:00
120
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ระยะเวลา 6 เดือน
10 เม.ย. 2023 09:00:00
104
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐในปี พ.ศ. 2566
17 ก.พ. 2023 09:00:00
100
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565
25 ม.ค. 2023 10:22:43
165
แผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ (2564 - 2566)
12 ม.ค. 2023 11:19:17
142
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2566
11 ม.ค. 2023 15:54:29
152
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
11 ม.ค. 2023 08:25:00
76
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2566
10 ม.ค. 2023 09:00:00
111
แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนจริยธรรม
14 ต.ค. 2022 14:30:00
134
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565 ห้วงระยะเวลา 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564-31 มีนาคม 2565)
4 เม.ย. 2022 10:40:00
217
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
11 มี.ค. 2022 09:00:00
242
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2564
24 ม.ค. 2022 14:50:00
172
TOP
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้ในการมอบประสบการณ์ที่ดีบนเว็บไซต์เรา
เรียนรู้เพิ่มเติม
ฉันยอมรับ